Bốn dòng thẻ tín dụng gắn kết gia đình của SHB.

Nguồn vnexpress.

Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” cung cấp bốn dòng thẻ tín dụng quốc tế, đáp ứng nhu cầu chi tiêu của từng thành viên.

Ngày 28/10, SHB tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai, Hà Nội. Đại diện nhà băng cho rằng guồng quay bận rộn khiến ta vô tình bỏ quên giá trị gia đình, niềm vui sum họp người thân. Tuy nhiên, nếu biết kết nối các đặc quyền, tối ưu ưu đãi, quà tặng từ loạt giao dịch tài chính thường ngày, nhất là thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trọn vẹn, hạnh phúc hơn.

Với mục tiêu tạo khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/1/2024, SHB triển khai chiến dịch định vị thương hiệu qua các dòng thẻ tín dụng quốc tế, hướng đến thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”.

Qua chiến dịch, ngân hàng lần nữa giới thiệu 4 dòng thẻ tín dụng nhiều ưu đãi, hướng đến nhu cầu tiêu dùng của từng thế hệ.

Bốn dòng thẻ chủ đạo gồm:

Platinum: đồng hành bố trong những chuyến đi, với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club.

Cashback: giúp mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền khi chi tiêu, mua sắm vật dụng cho cả nhà.

FCB: thắp lửa đam mê của con trai với loạt ưu đãi, giảm giá khi mua sản phẩm thể thao.

Star: thiết kế dành riêng cho con gái năng động, có cá tính.

Những năm qua, ngân hàng chủ động ra mắt loạt sản phẩm, dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thanh toán đa tính năng mới gồm: quy trình mở thẻ nhanh chóng, có thể chi tiêu sau vài phút đăng ký; Samsung pay, contactless… Thẻ tín dụng xây dựng trên nền tảng chip chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực 3D Secure với độ bảo mật cao.

Thời gian tới, đơn vị tiếp tục nghiên cứu, hợp tác đối tác visa, mastercard, ra mắt những dòng thẻ độc đáo, nâng tầm chất lượng chi tiêu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *