Từ ‘lựa chọn’ đến ‘trọn vẹn’, thông điệp TPBank gửi khách hàng.

Nguồn tuổi trẻ.

Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng ‘gu’, đúng cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng ‘chọn trải nghiệm, trọn chất tôi’ để thể hiện bản sắc cá nhân.

Khách hàng chọn những khác biệt

Thùy Anh (26 tuổi, Hà Nội) đến với TPBank ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi trải nghiệm thực tế các dịch vụ của ngân hàng, Thùy Anh nói mình đã bị “quyến rũ” bởi những điều mà ngân hàng tím mang đến cho bản thân vượt xa mong đợi.

“Tôi mở tài khoản tại TPBank từ ngày đầu khởi nghiệp. Đơn giản như chọn thời gian giao dịch. Tôi không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch trong giờ hành chính, mà có thể thoải mái giao dịch bất kỳ khi nào, vì LiveBank 24/7 lúc nào cũng mở cửa và đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của bản thân từ mở thẻ, gửi tiết kiệm, nộp tiền…”, Thùy Anh chia sẻ sự tâm đắc với dịch vụ.

Theo thống kê, 59% giao dịch được thực hiện tại LiveBank ngoài giờ hành chính và thời gian cao điểm là 18h – 20h hàng ngày. Các con số đã chứng minh ngân hàng tím để tâm và phục vụ cho những nhu cầu khách hàng trong cuộc sống.

Tại TPBank, mỗi khách hàng sẽ có trải nghiệm đa dạng, phong phú chọn và tùy biến các sản phẩm dịch vụ để mang đậm chất cá nhân.

Đơn cử, khách hàng có thể chọn dùng số điện thoại hay nickname đặc biệt – dễ nhớ, ghi dấu ấn bản thân. Hay với dịch vụ gửi tiết kiệm, trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các kỳ hạn 1-3 tuần, 1-3 tháng, 6 tháng, 9 tháng…

Trải nghiệm chất…

Với tính năng ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile, khách hàng được trải nghiệm chuyển tiền đặc sắc với giao diện tin nhắn tương tự Messenger, Zalo, Wechat… nhanh và tiện.

Bên cạnh đó, ngân hàng tím cũng mang đến tính năng chuyển tiền bằng giọng nói (Voicepay) – giúp bạn giao dịch mà không cần chạm tay vào điện thoại, hay “custom” tính năng yêu thích (Mezone). Các tính năng cá nhân hóa này đều được xác thực bảo mật bởi chính sinh trắc học của khách hàng.

Khách hàng có thể chọn mở thẻ tại quầy, mở thẻ online trên ứng dụng TPBank Mobile, hay mở thẻ trực tiếp tại LiveBank 24/7. Ngân hàng đang cung cấp danh mục sản phẩm thẻ đa dạng các sản phẩm, bao gồm cả dòng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ 100% online…

… sống trọn chất tôi

Mới đây, TPBank tung ra dòng thẻ đa năng Flash 2in1 độc đáo, thêm lựa chọn cho khách hàng mở thẻ. Với khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ Flash 2in1 là lựa chọn tuyệt vời, với mức hoàn tiền lên tới 10% cho các giao dịch mua sắm, di chuyển, ăn uống…

“Chọn – Trọn” – hai chữ ngắn gọn nhưng đã nói lên chiến lược lớn và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày mà TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai, ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và “sống trọn chất tôi” trong từng khoảnh khắc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *